CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi mua sản phẩm tại ultranettel.com, khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành theo chính sách của hãng và ngoài ra có thêm chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất *.

1.Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm khách hàng mua tại ultranettel.com được bảo hành 12 tháng kể từ ngày Khách Hàng nhận hàng theo chứng từ vận chuyển.

2.Điều kiện bảo hành

Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

●Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).

●Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

●Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).

3.Các trường hợp không được bảo hành

●Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

●Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, rơi vỡ, va đập mạnh, cháy nổ, chập điện, hoặc bị tác động bởi môi trường bên ngoài (nước vào, côn trùng, độ ẩm cao, nhiệt độ cao, v.v.).

●Sản phẩm bị can thiệp sửa chữa bởi đơn vị không được ủy quyền.

4.Thực hiện bảo hành

●Công ty sẽ kiểm tra và thẩm định để xác định lỗi của Sản Phẩm . Trong trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, ultranettel.com sẽ tiến hành thu hồi lại Sản Phẩm bị lỗi và hoàn tiền cho Khách Hàng.

●Thời gian xử lý bảo hành từ 7-30 ngày làm việc tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và chính sách của nhà sản xuất.

5.Liên hệ bảo hành

Hotline: 0876038140

Email: information.ultranet@gmail.com

Lưu ý: Chính sách bảo hành và đổi trả có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vui lòng kiểm tra thông tin mới nhất trên website hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật.

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website ultranettel.com bao gồm: Email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà ultranettel.com cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để ultranettel.com liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website ultranettel.com, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên theo chính sách bảo mật sẽ không được lưu giữ.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website ultranettel.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

ultranettel.com sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

–  Cung cấp các dịch vụ đến thành viên.

–  Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website ultranettel.com.

–  Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.

–  Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

–  Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại ultranettel.com.

– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: ultranettel.com có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của ultranettel.com.

4.  Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ultranettel.com thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website khuyến mại trực tuyến ultranettel.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ultranettel.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, ultranettel.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

5. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Công ty TNHH Thương Mại Viễn Thông UltraNet và các bộ phận liên quan đến việc tư vấn và hỗ trợ thực hiện mua hàng của khách hàng.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty TNHH Thương Mại Viễn Thông UltraNet có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

6. Cam kết chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên ultranettel.com được ultranettel.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của ultranettel.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong những trường hợp cung cấp thông tin cho bên thứ 3 có sự đồng ý của khách hàng hoặc theo pháp luật yêu cầu. Trong các chính sách quy tắc đối với bên thứ 3. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba phải đảm bảo trách nhiệm bảo mật nguồn thông tin của khách hàng mà chúng tôi cung cấp, tuân thủ theo những chính sách về bảo mật thông tin đã được quy định.

ultranettel.com sử dụng giao thức HTTPS Secure Sockets Layer (SSl) để bảo vệ thông tin của khách hàng trong quá trình chuyển dữ liệu bằng cách mã hóa thông tin khách hàng nhập vào. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đén mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, ultranettel.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên ultranettel.com

Ban quản lý ultranettel.com yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý ultranettel.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân cho Công ty TNHH Thương Mại Viễn Thông UltraNet qua email information.ultranet@gmail.com hoặc hotline 0876.038.140.

ultranettel.com có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh và sẽ thông báo đến khách hàng trong 15 ngày làm việc.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Cụ thể, chính sách đổi trả/ hoàn tiền được liệt kê tại thông tin dưới đây:

1. Phạm vi áp dụng

●Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại website ultranettel.com, các nền tảng thương mại điện tử khác & đại lý phân phối chính hãng của Công ty TNHH Thương Mại Viễn Thông UltraNet trên toàn quốc.

●1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất .

●Thời gian áp dụng: tuỳ vào từng sản phẩm và được ghi hoặc thông báo khi quý khách mua hàng

2. Điều kiện đổi trả

●Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)

●Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu (không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….)

●Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến UltraNet phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… . Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

3. Trường hợp không áp dụng đổi trả

●Sản phẩm đã qua sử dụng, có dấu hiệu bị tác động bởi người dùng (trầy xước, nứt vỡ, mất tem niêm phong,...).

●Sản phẩm không còn đầy đủ hộp, phụ kiện, quà tặng kèm.

●Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả.

●Các sản phẩm nằm trong danh mục không hỗ trợ đổi trả (nếu có, sẽ được thông báo khi mua hàng).

4. Chính sách đồng kiểm trước khi thanh toán .

●Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

●Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. hông thử hay dùng thử sản phẩm.

●Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

●Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, UltraNet sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

●Các trường hợp đặc biệt khác vui lòng liên hệ số hotline 0338.736.789 để được hỗ trợ.

5. Quy trình đổi trả và hoàn tiền

●Khách hàng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng để yêu cầu đổi/trả hàng.

●Nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm và xác nhận tình trạng lỗi theo chính sách.

●Nếu đủ điều kiện, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận.

●Thời gian xử lý đổi trả từ 3 - 7 ngày làm việc.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1.Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng UltraNet gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2.Quy định

Thời điểm kiểm hàng.

UltraNet chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3.Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên UltraNet xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

4.Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0876.038.140 hoặc email information.ultranet@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp UltraNet đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, UltraNet sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp UltraNet đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

5.Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ information.ultranet@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0876.038.140 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi quý khách mua hàng tại ultranettel.com hoặc trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại Viễn Thông UltraNet, quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:

– Thanh toán bằng tiền mặt/COD

– Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản công ty .

– Các hình thức khác (QRcode, thẻ VISA, MasterCard)

1. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt

1.a.  Thanh toán trực tiếp tại Công ty

– Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại công ty ngay khi mua hàng tại: Tầng 3, Tòa A1 Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

– Ngay khi quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại quý khách hóa đơn tài chính và nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng.

 1.b. Thanh toán tại điểm giao hàng

– Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc)

– Nếu địa điểm giao hàng ngay tại nơi thanh toán, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản

Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

Ghi chú: Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi có dấu ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

UltraNet phục vụ giao hàng miễn phí áp dụng cho tất cả đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

1.Các phương thức vận chuyển giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

●Hình thức 1: Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty tại địa chỉ Tầng 3, Tòa A1 Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

●Hình thức 2: UltraNet trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng (chỉ áp dụng cho các khách hàng là đại lý/đối tác kinh doanh trong khu vực Hà Nội).

●Hình thức 3: UltraNet giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2.Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

– Các trường hợp bất khả kháng khác như điều kiện thời tiết xấu, xảy ra thiên tai, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng ….     

3.Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi UltraNet.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

●Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

●Mã vận đơn của đơn hàng

●Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, UltraNet sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

●Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì UltraNet sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.